Cược Baccarat - bet360

Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023

Ngày: 03/03/2023

 

Ngày 03/3/2023, bet360 tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Lịch – chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Nam Định, các đồng chí Lãnh đạo trường và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường.

Tại Hội nghị, các CBVC trong trường đã được nghe đồng chí Bùi Tiến Dũng – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng báo cáo tổng hợp kết quả công tác trong năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công tác năm 2023; đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo báo cáo hoạt động của ban Thanh tra Nhân dân năm 2022.

 Đồng chí Bùi Tiến Dũng trình bày dự thảo báo cáo.

Dự thảo báo cáo công tác năm 2022 đã nêu được những thành tích đạt được trong năm 2022. Bên cạnh đó, báo cáo cũng nêu rõ những hạn chế, khó khăn cần khắc phục và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 với mục tiêu chung là thực hiện thắng lợi Chiến lược phát triển Trường chất lượng cao, tăng cường chất lượng quản lý học sinh sinh viên.

Phát huy tinh thần dân chủ, các đơn vị đã đóng góp các ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, tuyển sinh, … thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Duy Phấn – Hiệu trưởng nhà trường tiếp thu, giải trình các ý kiến của cán bộ, viên chức và người lao động; giải đáp các thắc mắc của viên chức, nêu ra những khó khăn, vướng mắc cần khắc phục trong thời gian tới, động viên cán bộ, viên chức và người lao động cùng chung sức, đồng lòng xây dựng nhà trường đạt mục tiêu đề ra.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Lịch, chủ tịch công đoàn viên chức tỉnh Nam Định phát biểu và chia sẻ những khó khăn của nhà trường. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhắc nhở tổ chức công đoàn quan tâm hơn nữa đến các hoạt động công đoàn của Nhà trường, thực hiện tốt các phong trào công đoàn các cấp.

 

 

Đồng chí Nguyễn Duy Phấn phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Trần Văn Lịch phát biểu tại hội nghị

Biểu dương các viên chức đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng ngành Công Thương

Biểu dương các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh năm 2022

Hội nghị Cán bộ viên chức Trường Cao đẳng công nghiệp Nam Định đã thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất của tập thể CBVC, quyết tâm thực hiện thành công Nghị quyết Hội nghị CBVC năm 2023.

 

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
bet360
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: [email protected] - Website: anjapuntari.com
© 1956 Copyright: Cược Baccarat - bet360